Câu chuyện đằng sau sự ra đời của cuốn Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Xin chào bạn- độc giả thân thiết của MediaZ Book! Thay lời mở đầu chúng tôi xin gửi tới bạn lời tâm sự chân thành từ anh Nguyễn Trung Đức- CEO của MediaZ về sự ra đời của cuốn sách đặc biệt MediaZ Book #004- TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI.

LÀM SÁCH LÀ QUÁ TRÌNH SUY NGHĨ, ĐẮN ĐO VÀ THẬM CHÍ LÀ SỰ ĐÁNH ĐỔI VỀ LỢI NHUẬN

Một buổi chiều thứ 6, bận rộn và khẩn trương cho những đầu việc mới, một vài cuộc hội thoại nhỏ khiến tôi cảm thấy ấm lòng và thoải mái hơn trước những hối hả của công việc và cuộc sống…

“Anh ơi, theo bảng dự kiến lợi nhuận thì cuốn Book #004 lỗ anh ạ! Có vấn đề gì không anh?” – Lam Võ​ nói với giọng buồn rầu.

“Anh biết, nhưng cứ làm tốt em ạ!”

“Nhưng… nhìn khá rầu anh ạ!” – Cô nàng tiếp tục

“Em yên tâm, cứ làm tốt nhé!”

Đây là sự thực về việc quyết định xuất bản cuốn sách: TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI(#004). Chúng tôi đã phải cân nhắc kỹ càng, vì một cuốn sách được làm ra là biết bao công sức của mọi người, từ việc viết những dòng đầu tiên tới viết lời kết, từ việc chế bản, từ việc thiết kế bìa sách, đến in ấn, rồi truyền thông. Mọi thứ đều phải chỉn chu và tươm tất!

Làm sách đã khó, làm sách về Digital Marketing thì lại càng khó hơn rất nhiều. Những chuyên gia đủ khả năng viết sách thì họ lại không có thời gian viết, kiến thức Digital Marketing thì cập nhập liên tục theo ngày, và chi phí thì quá tốn kém vì kén tác giả, nội dung thì dễ bị lỗi thời.

Cuốn sách #004 là một nỗ lực không phải chỉ riêng của tác giả, mà còn là của chúng tôi, trong việc đưa Digital Marketing đến gần mọi người hơn nữa. Và góp phần tối ưu hiệu quả và chất lượng triển khai dịch vụ, khách hàng hài lòng hơn, đơn vị triển khai làm tốt hơn, người dùng được thấu hiểu hơn. Lần đầu tiền, một cuốn sách CHUYÊN SÂU về Digital Marketing được xuất bản tại Việt Nam (tất nhiên không phải là sách dịch), chúng tôi, và chúng ta có quyền tự hào vào sự phát triển của ngành Digital Marketing tại Việt Nam. Chúng tôi có thể chấp nhận việc chẳng có một đồng lợi nhuận nào, để thị trường và miếng bánh chung thêm to, và chất lượng hơn!

Chúng tôi hoàn toàn có thể bỏ qua những đầu sách kén người đọc, để tập trung vào những đầu sách mà ngay lập tức chúng tôi có thể xuất bản với nguồn lợi nhuận tốt như tái bản cuốn Facebook Marketing A-Z, viết về FBA, về Zalo Ads… Dù sao thì, chúng tôi – MediaZ Book​, sẽ góp phần không nhỏ giúp cho ngành Digital Marketing ở Việt Nam thêm phát triển và đi đúng hướng!

VÀ NIỀM HẠNH PHÚC KHI ĐÓN NHẬN SỰ QUAN TÂM, YÊU QUÝ TỪ ĐỘC GIẢ

Reviewsach.net nói về cuốn MediaZ Book #004- TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

Những chia sẽ về sách của độc giả MediaZ Book

Bài viết liên quan